Top 8 địa điểm du lịch nhật bản không thể bỏ qua

“Đất nước mặt trời mọc” khiến du khách thế giới phải trầm trồ với những công nghệ hiện đại hàng đầu, những địa danh nổi tiếng cùng nét văn hóa ẩm thực đặc sắc. Bạn yêu thích và muốn khám phá đất nước này chắc chắn sẽ cần lưu lại top 8 địa điểm du lịch Nhật Bản không thể bỏ qua dưới đây.

Những mỹ từ mà khách du lịch trên toàn thế giới đặt cho Nhật Bản như “xứ phù tang”, “xứ sở hoa anh đào” hay “đất nước mặt trời mọc” không hề quá ưu ái so với vẻ đẹp thực tế của đất nước này. 

Cùng điểm qua 8 địa điểm bạn nhất định phải ghé trong chuyến du lịch Nhật Bản sắp tới nhé

 

Đài Quan Sát Tháp Tokyo chiêm ngưỡng thành phố trên cao

 

Nếu như nhiều quốc gia có một ngọn tháp làm nên tên tuổi của quốc gia đó thì Nhật Bản cũng không ngoại lệ. Khi có dịp đến với Đài Quan Sát Tháp Tokyo, du khách sẽ không khỏi trầm trồ, xuýt xoa trước khung cảnh tráng lệ, hào hoa của toàn thành phố khi được nhìn từ trên cao. 

Du khách muốn thử cảm giác mạnh, đừng quên trải nghiệm Lookdown Windows, bạn có thể nhìn thẳng xuống thành phố với mặt sàn bằng kính dưới chân. 

Không chỉ thế, tháp Tokyo cũng rất nổi tiếng với các địa điểm mua sắm, ăn uống, phục vụ khách du lịch mọi lúc mọi nơi trong quá trình tham quan tháp.

 

Trải nghiệm tuyệt vời với công Viên Tokyo Disney Resort

 

Nhiều người ví von rằng ngay tại châu Á chúng ta cũng có thể tham quan các công viên Disney mà không cần phải bỏ quá nhiều chi phí đến Mỹ đó chính là ghé thăm công viên Tokyo Disney Resort.

Đến với công viên này, du khách được trải nghiệm cảm giác sống trong thế giới thần tiên với những tòa lâu đài cổ kính, các nhân vật Disney huyền thoại đều có mặt tại đây, khơi gợi ký ức tuổi thơ với chuột Mickey, vịt Donald, những nàng công chúa nổi tiếng. 

Nếu có trẻ nhỏ cùng đi thì chắc chắn đây sẽ là một địa điểm vô cùng phù hợp và lý thú để các bé có thể vui chơi thỏa thích.

 

Đến Nhật Bản đừng bỏ lỡ núi Phú Sĩ

 

Nhắc đến Nhật Bản, không thể không nhắc đến biểu tượng du lịch của nước này, đây cũng là niềm tự hào khôn xiết của người dân nơi đây – Núi Phú Sĩ. 

Ngọn núi với phần đỉnh hình chóp nón trắng xóa đã trở thành một trong những địa điểm được yêu thích nhất với các tín đồ du lịch, thích xê dịch. Nơi này mang một vẻ đẹp hút hồn trong suốt cả 4 mùa, trong đó mỗi mùa lại có một nét đẹp độc đáo  riêng. 

Từ đỉnh núi Phú Sĩ, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên tươi đẹp ở độ cao 4000m, đó là những ngôi làng cổ, những rặng cây xum xuê, những hồ nước trong xanh …

 

Đài Quan Sát Toyako rất đáng để trải nghiệm

 

Nếu Hokkaido là điểm đến trong lịch trình du lịch Nhật Bản của bạn thì đừng bỏ qua núi Usu và đài quan sát Toyako. 

Bạn có thể chiêm ngưỡng ngọn núi lửa đã 4 lần phun trào trong thế kỷ 20 và ngắm toàn cảnh thành phố Hokkaido từ trên cao. 

Bạn cũng có thể ghé thăm các cửa hàng lưu niệm tại đây để mua những món quà đậm chất Nhật Bản cho những người thân yêu và “check-in” thoải mái tại công viên địa chất của UNESCO.

 

Thư giãn với suối Nước Nóng Hakone Kowaki-en Yunessun

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu khi được thư giãn đắm mình trong suối Nước Nóng Hakone Kowaki-en Yunessun, thưởng thức một chút rượu sake và những món ăn ngon lành. 

Cảnh sắc thiên nhiên tại đây cũng vô cùng thơ mộng, giúp du khách giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi.

 

Thăm quan di tích lịch sử lâu đài hạc trắng Himeji

 

Ở trung tâm thành phố Himeji thuộc tỉnh Hyogo, cách Osaka khoảng 100km, lâu đài Himeji hùng vĩ trước nền thiên nhiên tươi đẹp.

 Tòa lâu đài này được xây dựng từ năm 1346 và hoàn thành vào năm 1618. Đây là một trong những di tích văn hóa đã được UNESCO công nhận. 

Trải qua hàng trăm năm tồn tại với những trận phong ba của thiên nhiên và sự khắc nghiệt của chiến tranh, lâu đài Himeji vẫn sừng sững và được vinh danh là di tích lịch sử đặc biệt của Nhật, cũng là một trong những tòa thành nổi tiếng của “Tam đại quốc bảo thành”

Ghé thăm quan điểm di tích nổi tiếng này trong chuyến du lịch Nhật Bản của bạn và người thân nhé.

 

Thỏa sức mua sắm tại kinh đô thời trang Harajuku

 

Mua sắm cũng là trải nghiệm thú vị trong những chuyến du lịch, nếu đã đến Nhật Bản, bạn đừng bỏ qua kinh đô thời trang Harajuku. Đây là địa điểm quy tụ các mặt hàng thời trang từ giản dị đến thời thượng, từ bình dân đến cấp cao. 

Khi đến Harajuku, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy các bạn trẻ với phong cách ăn mặc mới lạ, độc lạ và có rất nhiều người diện trang phục Cosplay tự tin thể hiện trên đường phố. 

 

Hoài cổ với khu phố cổ kính Hozenji Yokocho

 

Nghĩ đến đất nước Nhật Bản, nhiều người hình dung đến một nếp sống trầm tĩnh. Khác với khung cảnh nhộn nhịp của các thành phố lớn, Hozenji Yokocho là một trong khu phố còn lưu lại  những nét sống cổ kính của người Nhật thời xa xưa. 

Khi đến với khu phố hoài cổ này, du khách sẽ dễ dàng thấy những ngôi nhà, quán ăn vẫn còn giữ nguyên vẹn những nét kiến trúc truyền thống Nhật xưa.

Đối với những người yêu hoài cổ, thích những nét văn hóa truyền thống xưa cũ thì đây chắc chắn là địa điểm du lịch đáng để trải nghiệm.

Ngoài những địa điểm trên, Nhật Bản còn vô vàn các điểm du lịch tham quan đặc sắc khác như đền thờ Daizaifu Tenmangu, khu vườn truyền thống Shirotori, phố cổ Gion, Chùa Bạc Ginkaku-ji, viện bảo tàng Manga,…

 

Du lịch Nhật Bản tự túc có lẽ giúp du khách có được những trải nghiệm tuyệt vời về một đất nước Châu Á phát triển vượt bậc.

Điều quan trọng nhất là bạn nên lên kế hoạch thật kĩ lưỡng, tìm hiểu trước các điểm đến trong top 8 địa điểm du lịch nhật bản không thể bỏ qua trong bài viết này. Đồng thời mọi công việc liên quan đến khâu chuẩn bị visa, đặt vé máy bay và khách sạn đều cần được thực hiện chu đáo, đầy đủ trước chuyến đi.

Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin về việc xin visa nhật bản, thủ tục nhập cảnh, về đất nước, văn hóa phong tục tập quán Nhật Bản, quý khách xin vui lòng liên hệ hotline 0966078777 hoặc để lại lời nhắn trong khung chat để tư vấn viên Gia Corp hỗ trợ quý khách nhanh chóng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *